Intel Core i7 您所在的位置:网站首页 9600kf 1070ti Intel Core i7

Intel Core i7

#Intel Core i7| 来源: 网络整理| 查看: 265

Chào mọi người! Tôi muốn từ từ loại bỏ hệ thống của mình có từ năm 2010 ở một số phần, hy vọng sẽ nhận được một số lời khuyên về cách tiếp tục.

Thông số kỹ thuật hiện tại là I74790k 4.8ghz oc, làm mát bằng h100i

Bo mạch chủ Gigabyte Z97x gaming 7

1800 ddr3 ram 16gb gskill ripjaws (ram thực sự cũ ..)

GTX 1070 FTW EVGA

Ổ cứng 1tb 7200 vòng / phút từ 2008, SSD 250 GB

Được cung cấp bởi nguồn điện 750 watt sóng âm. Đây là tất cả bên trong một tháp nzxt đầy đủ màu trắng

Màn hình Dell 1440p và màn hình acer 1080p cũ hơn

Xin lỗi một số trong số này, tôi không nhớ tên / số model chính xác.

Tôi cảm thấy như mình đã đạt đến mức không còn có thể thêm bất kỳ bản nâng cấp nào nữa và cần phải đại tu. Tôi chắc chắn nghĩ rằng tôi đang bị chai bởi ram cũ nhưng bo mạch chủ của tôi không hỗ trợ nâng cấp thêm nếu tôi hiểu đúng.

Kế hoạch là hoán đổi bo mạch chủ, CPU và RAM trước. Tuy nhiên, mối quan tâm chính của tôi là điều này, liệu có đáng để nâng cấp tất cả những thứ này vào thời điểm này không? Tôi đang cố gắng tìm kiếm các bộ vi xử lý / nền tảng amd mới nhưng rất mất kiên nhẫn.

Vấn đề đầu tiên mà tôi gặp phải là: xem luồng trong khi chơi game trên hai màn hình có thể bị lag. Tôi không thể chạy hoàn toàn 144 khung hình trên màn hình của mình một cách nhất quán và một số trò chơi đòi hỏi cao hơn có thể ở dưới hoặc khoảng 60 khung hình / giây. Tôi chủ yếu chơi các trò chơi tổng chiến, quản lý bóng đá, công dân 6, phản công, tài sản Corsa, trò chơi Witcher, trò chơi nghịch lý (eu Iv, ck2) Tôi muốn sẵn sàng cho cyberpunk trong trường hợp nó đòi hỏi. Tôi không chỉnh sửa video.

Tiền không thực sự là một vấn đề vì tôi thích mua các bộ phận có tuổi thọ lên đến ít nhất 5 năm, nhưng cũng không quan tâm đến việc chi những khoản điên rồ cho những thứ có thể không cần thiết cho những gì tôi làm. Hy vọng rằng điều đó có ý nghĩa.

Điều này khiến tôi xem xét AMD nhiều hơn và tôi rất ấn tượng với những gì hiện có sẵn với số tiền bỏ ra. Tôi phải thừa nhận rằng tôi vẫn còn một chút bối rối bởi hệ thống phân cấp của họ, vì vậy chọn một bộ xử lý là điều tôi cần trợ giúp. Về bo mạch chủ, tôi hiểu rằng tôi muốn giữ chúng tồn tại lâu hơn và các phiên bản trong tương lai vẫn nên được hỗ trợ. Tôi có đúng khi cho rằng bo mạch chủ b450 sẽ ổn trong một thời gian không?

Cảm ơn thời gian của bạn, bất kỳ sự giúp đỡ hoặc lời khuyên. Chúc mừng!

Chỉnh sửa, xin lỗi vì định dạng kỳ lạ, trên điện thoại của tôi



【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有